มีใบนี้แล้วรวย รับซื้อใบละ 794,000 บาท (แบงค์ร้อยและแบงค์ห้าร้อย)

มีใบนี้แล้วรวย รับซื้อใบละ 794,000 บาท (แบงค์ร้อยและแบงค์ห้าร้อย) มีใบนี้แล้วรวย รับซื้อใบละ 794,000 บาท (แบงค์ร้อยและแบงค์ห้าร้อย) มีใบนี้แล้วรวย รับซื้อใบละ 794,000 บาท (แบงค์ร้อยและแบงค์ห้าร้อย) มีใบนี้แล้วรวย รับซื้อใบละ 794,000 บาท (แบงค์ร้อยและแบงค์ห้าร้อย) VDO มีใบนี้แล้วรวย รับซื้อใบละ 794,000 บาท (แบงค์ร้อยและแบงค์ห้าร้อย)

มีใบนี้แล้วรวย รับซื้อใบละ 794,000 บาท (แบงค์ร้อยและแบงค์ห้าร้อย) Read More

ใจแม่จะขาด ‘เจนี่ รัชนก’ เผยวินาทีสามีมาหาที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 29 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งเหตุรถตกข้างทาง บริเวณหน้าโรงงาน กว่างเซิน ใกล้สะพานสีเสียด ถ.41 จ.สุราษฎร์ธานี ขาล่องใต้ เบื้องต้นเป็น SUV 7 ที่นั่ง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นพบว่า เป็นรถยนต์ของนักร้องชื่อดัง เจนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ผู้โดยสารทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในอาการตกใจ เวลานี้ทางสมาชิกกู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลท่าโรงช้าง ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ยิว …

ใจแม่จะขาด ‘เจนี่ รัชนก’ เผยวินาทีสามีมาหาที่เกิดเหตุ Read More

รับ​ซื้อ920,000 บาท รีบหาดูซิ เผื่อมีที่บ้าน

รับ​ซื้อ920,000 บาท รีบหาดูซิ เผื่อมีที่บ้าน รับ​ซื้อ920,000 บาท รีบหาดูซิ เผื่อมีที่บ้าน

รับ​ซื้อ920,000 บาท รีบหาดูซิ เผื่อมีที่บ้าน Read More

แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท

แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท

แบงค์ห้าสิบช่วยสร้างบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อใบละ 810,000บาท Read More

เผยชีวิตเด็ก 11 ขวบ เก็บขยะขๅย หาเงินส่งตัวเองเรียน-รักษาพ่อ

เผยชีวิตเด็ก 11 ขวบ เก็บขยะขๅย หาเงินส่งตัวเองเรียน-รักษาพ่อ สุดสงสาร เมื่อเด็กชายตัวเล็กๆ ต้องสู้ชีวิตเพื่อหาเงินรักษาพ่อ หนูน้อยที่ต้องออกไปเก็บขยะทุกวันเพื่อหาเงินรักษาพ่อ คุณครูโรงเรียนเทศบาล 1 หนองสาหร่าย ออกมาเล่าเรื่องราวของเด็กชายยอดกตัญญูว่า เด็กชายคนนี้มักออกมาเก็บขยะเพื่อไปขๅย พ่อของน้องไม่สบาย หนูน้อยต้องจะออกมาพร้อมจักรยานพ่วงคันเก่าๆ และไปค้นขยะตามถังขยะเพื่อนำไปขๅย หนูน้อยบอกว่าแต่ละวันจะขๅยได้ไม่เงิน 20 บาท เพื่อเอาเงินไปไว้รักษาพ่อ ที่น่าสงสารไปกว่านั้น ก่อนหน้านี้นี้เคยเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่โชคร้ายแม่เสียไปตั้งแต่นอยู่ชั้นอนุบาล 3 จากนั้นพ่อก็มีภรรยาใหม่ และพบว่าพ่อเป็นเก๊าท์ หนูน้อยจึงต้องหาเงินเพื่อรักษาพ่อ

เผยชีวิตเด็ก 11 ขวบ เก็บขยะขๅย หาเงินส่งตัวเองเรียน-รักษาพ่อ Read More

ใครสาธุขอให้ถูกรางวัลใหญ่ งวดประจำวันที่ ‎ ‎

ใครสาธุขอให้ถูกรางวัลใหญ่ งวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ใครสาธุขอให้ถูกรางวัลใหญ่ งวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2565

ใครสาธุขอให้ถูกรางวัลใหญ่ งวดประจำวันที่ ‎ ‎ Read More

มาถึงแล้ว “ยิว-ฉัตรมงคล” รีบเอารถอีกคันมารับ “เจนนี่-ลูกสาว” และครอบครัว

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับเป็นห่วงกันสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังเจนนี่รัชนก สุวรรณเกตุ ที่รถตกข้างทางพร้อมกับครอบครัว แต่ทุกคนก็ปลอดภัยดีฃซึ่งอยู่ในอาการที่ตกใจ โดยล่าสุดทางด้านสามีสุดที่รั ยิว ฉัตรมงคล ก็ไม่รอช้า รีบเอารถอีกคันมารับถึงที่ ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับสบายใจไปส่วนหนึ่ง อย่างไรก็ตามทางทีมงานต้องขอเป็นกำลังใจให้กับ เจนนี่รัชนก และครอบครัวด้วยนะคะ ส่วนรายละเอียดอื่นๆต้องรอติดตามกันต่อไป

มาถึงแล้ว “ยิว-ฉัตรมงคล” รีบเอารถอีกคันมารับ “เจนนี่-ลูกสาว” และครอบครัว Read More

โม อมีนา ไปหาพี่สาว “แตงโม ภัทรธิดา” ในวันคริสต์มาส

ใจยังอยู่ใกล้กันเสมอเลยค่ะ สำหรับ โม อมีนา กับพี่สาวคนสนิทผู้ล่วงลับอย่าง แตงโม นิดา หรือว่า แตงโม ภัทรธิดา เพราะว่าอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า แตงโม นั้นได้จากโลกใบนี้ไปได้ 1 ปีกว่าแล้ว แม้ว่าจะโลกนี้ไปแล้วแต่ว่า โม ก็ไม่เคยลืมพี่สาวเลยค่ะ ยังคงโพสต์ถึงในไอจีเสมอ ด้วยความที่โตมาด้วยกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมามากมายทำให้ไม่แปลกใจเลยที่จะสนิทกันมาก อย่างเมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา โม ก็แปลงโฉมเป็นซานตี้สุดแซ่บ อีกทั้งยังไม่ลืมที่จะเดินทางไปเยี่ยมพี่สาวอีกด้วย โดย โม ได้เดินทางไปยัง คริสตจักรเมธอดิสท์ คลองสี่ …

โม อมีนา ไปหาพี่สาว “แตงโม ภัทรธิดา” ในวันคริสต์มาส Read More